Vách gỗ hoa văn

Vách gỗ hoa văn 

Vách gỗ hoa văn hay còn gọi là vách ngăn trang trí, vách ngăn nghệ thuật là những thuật ngữ để chỉ những sản phẩm thuộc nghệ thuật trang trí nội thất như phòng khách , phòng thờ , phòng ngủ, vách ngăn các phòng, ốp tường nhà , trần nhà ... nói chung là đáp ứng cho các kiểu nhà chung cư, biệt thự , nhà phố, nhà liền kề tại TPHCM

Đối với nhà chung cư với diện tích cố định chúng ta có thể sử dụng những vách gỗ hoa văn để phân chia các phòng tạo thành những không gian riêng tạo cho căn hộ thêm phần rộng rãi , thoáng hơn , mà không có cảm giác chật chội gò bó.

Đối với căn hộ riêng biệt , biệt thự thì vách gỗ hoa văn được xem như những nét chấm phá độc đáo riêng biệt thể hiện phong cách mở hướng ngoại của chủ nhà.

Nét sang trọng , nổi bật, thẩm mĩ , sáng tạo,  của những vách ngăn nghệ thuật đó , sẽ làm hài lòng quý khách
Với chất liệu chủ yếu là gỗ MDF, HDF, Veneer, Xoan Đào, Sồi.... chống ẩm ,chống mối mọt , chống cong vênh cùng với công nghệ sơn hiện đại đảm bảo mang lại sản phẩm hoàn mĩ phù hợp với thẩm mĩ của người Việt Nam. Các chi tiết của của vách ngăn được khách hàng lựa chọn dựa trên catalouge mẫu hoặc được thiết kế dựa trên ý tưởng của khách hàng. Sau đó, khung gỗ được đem cắt trên máy CNC hoặc thủ công tùy theo họa tiết đính kèm trên gỗ.


Có thể nói cuộc sống được nâng tầm lên cải thiện không gian sống theo phong cách trẻ nhưng không làm mất đi nét truyền thống của người Việt. Cách vách ngăn giúp cho không gian căn hộ trở nên thoáng mát hơn, rộng rãi, thanh tao, sang trọng hơn nhờ những vách ngăn đơn giản nhẹ nhàng.


Vách ngăn gỗ CNC đang ngày càng trở nên phổ biến hơn đa dạng hơn để đáp ứng được cuộc sống năng động của xã hội, cnchoavan.com là đơn vị chuyên tư vấn - thiết kế - thi công các vách ngăn hoa văn, vách gỗ hoa văn , vách ngăn phòng khách - phòng thờ - nhà bếp .....Với đội ngũ kĩ sư kinh nghiệm cùng với máy móc hiện đại , nguyên  vật liệu được lựa chọn chất lượng luôn làm hài lòng quý khách. Chúng tôi nhận gia công và lắp đặt tại khu vực các quận trong TPHCM và các tỉnh lân cận .
Cam kết mạng lại dịch vụ - chất lượng hoàn hảo nhất cho khách hàng.
Quý khách có nhu cầu liên hệ : 0909 08 6365 - 08 6682 7460