VÁCH NGĂN PHÒNG KHÁCH ĐẸP THOÁNG

VÁCH NGĂN PHÒNG KHÁCH  Go Vap

Đi cùng với nhịp sống hiện đại, không những thay đổi về quan niệm sống mà còn về phong cách sống cũng được đổi thay để bắt nhịp cùng thời đại . Những căn hộ theo phong cách Châu Âu đã đang dần trở nên thịnh hành hơn tại Việt Nam nói chung và TPHCM nói riêng. Những căn vi la đẹp , lạ kết hợpgiữa Phương Đông và Phương tây đã tạo nên trào lưu mới trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất.

Bắt cùng xu thế đó, những kiểu trang hoàng nội thất của phương Tây cũng được để ý hơn, đơn giản , nhẹ nhõm nhưng tạo được điểm nhấn biệt lập cho căn hộ.Các nước trên thế giới đa phần sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp để trang trí phần nội thất của ngôi nhà.

Vừa biểu thị sự thân thiện với môi trường mà còn phần nào tạo được không gian rộng rãi, sáng tạo vớiđộ thẩm mĩ cao .Vách ngăn phòng khách là sự sáng tạo đột phá mới trong mai sau, với chất liệu gỗ mềm mài và đường nét tinh xảo bởi những các tiết hoa văn lạ mắt thay thế cho những bức tường thô, cứng cổ xưa tạo được nét nhẹ nhàng , gây ấn tượng với mọi người . Đặc biệt, vách ngăn phòng khách còn trình diễn.# được tính

cách ,phong cách sống độc đáo của chủ nhà.Ngày nay, những vách ngăn hiện đại này còn được mở mang để thay thế cho hầu hết các bức tường thô cứng trong căn hộ, tạo những vách ngăn phòng khách, phòng ngủ, phòng thờ…. Chúng được xem như giải pháp thông minh để phân chia giữa các khu vực nhưng vẫn tạo được sự liên kết thay đổi linh hoạt không gây lộn khó chịu. ngoại giả, vách ngăn phòng khách, phòng ngủ, phòng thờ …. Còn là giải pháp cho

các căn hộ nhỏ muốn tăng không gian diện tích qua thị giác, còn có thể tận dụng để làm kệ trang hoàng, kệtivi….

Những vách ngăn bằng gỗ còn được sử dụng trang trí bếp, cầu thang mang lại nét đẹp , nét tinh xảo ,đường nét uyển chuyển bảo đảm sẽ chiếm được tình cảm của bạn. Đặc biệt, các vách ngăn này có thể di động và đổi thay theo đề nghị của bạn.

Công ty TNHH ĐẦU TƯ XÂY DỰNG lăng xê NAM PHÁT nắm bắt xu thế đó đã nghiên cứu và pháttriển ra thị trường với nhiều mẫu mã độc đáo với kích thước đa dạng. Với đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp cùng với thiết bị máy móc đương đại đã và đang đáp ứng được nhu cầu chung của thị trường. Đến với chúng tôi , quý khách sẽ được tham vấn để có thể chọn lọc được mẫu vách hạp, tính nghệ thuật cao,chi tiết hòa hợp với không gian sống của bạn.